Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là đơn vị chuyên khoa ung thư tư nhân đầu tiên tại miền Bắc, được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước và Bộ y tế. Đứng trước thực tế nhu cầu khám và điều trị bệnh ung thư trong xã hội ngày càng cao cùng với tình trạng quá tải ở các bệnh viện tuyến cuối nói chung và bệnh viện chuyên khoa ung bướu nói riêng, Hưng Việt ra đời đã cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư cho người dân thủ đô và các tỉnh lân cận.


Bệnh viện có địa chỉ tại 34 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội với đầy đủ các khoa phòng cùng hệ thống phòng nội trú tiện nghi, hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, Hưng Việt đón nhận ngày càng đông các bệnh nhân đến khám chữa bệnh, kiểm tra sức khỏe định kỳ, khám sàng lọc phát hiện ung thư sớm; phẫu thuật điều trị các bệnh khối u và ung thư, điều trị hóa chất, tia xạ… niềm tin của người bệnh với bệnh viện ngày càng được khẳng định. Hưng Việt liên tục triển khai các kỹ thuật mới, ứng dụng các tiến bộ khoa học mới vào trong công tác khám, điều trị và phẫu thuật, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:
-----------------------
Địa chỉ: Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 6250 0707 - 0942 300 707 | Fax: 024 6280 0108
Email: info@benhvienhungviet.vn
Website: benhvienungbuouhungviet.vn