Một số cây thuốc chữa Ung thư giai đoạn cuối hiệu quả

DieuTriUngThu.com.com xin giới thiệu tới quý bạn đọc 3 cây thuốc nam hỗ trợ điều trị ung thư giai đoạn cuối rất hiệu quả. Ba cây thuốc dưới đây được rất nhiều bệnh nhân Ung thư sử dụng và đã mang lại hiệu quả cực tốt.

Từ xa xưa người ta quan niệm ung thư là bệnh nan y, khoa học công nghệ phát triển nhưng thế giới vẫn chưa tìm ra một phác đồ điều trị hiệu quả hay một loại thuốc đặc điều trị nào cho căn bệnh này. Khi bị ung thư mọi người thường có suy nghĩ bệnh nhân đã đối diện với án tử hình.

Hiện nay cả Đông y và Tây y dường như bó tay với bệnh đối với hầu hết bệnh nhân Ung thư khi đã chuyển sang giai đoạn cuối, khối u đã di căn thì đều bị bệnh viện trả về, khiến bệnh nhân và người thân vô cùng tuyệt vọng.

Tuy nhiên không phải bệnh nhân Ung thư hết cách điều trị. Y học cổ truyền có ghi nhận một số bài thuốc vị thuốc hiệu quả rất tốt với bệnh nhân mắc Ung thư, TuVanUngThu.com xin giới thiệu tới quý độc giả một số cây thuốc vị thuốc có hiệu quả cao và được nhiều bệnh nhân Ung thư giai đoạn cuối sử dụng

1. Cây Bạch hoa xà thiệt thảo

Cây Bạch hoa xà thiệt thảo
Cây bạch hoa xà thiệt thảo, một cây thuốc mọc hoang rất nhiều ở hầu hết các vùng miền trên cả nước, cây mọc nhiều ở những nơi có độ ẩm cao như: Chân tường, ven hàng dào và ngoài bờ ruộng.

(Xem thêm: Cigar)

Đâu là vị thuốc có tác dụng lợi niệu, tiêu Ung thũng u bướu, giải độc cơ thể. Vì thế dân gian thường dùng cây Bạch hoa xà thiệt thảo kết hợp với bán chi liên và cây xạ đen (một vị thuốc có tác dụng xổ tiêu chất độc) để làm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Ba vị thuốc bán chi liên, bạch hoa xà thiệt thảo và cây xạ đen tỏ ra vô cùng hiệu quả khi kết hợp với nhau. Y học cổ truyền Trung Quốc liệt kê các vị thuốc này là những vị thuốc đầu bảng trong bài thuốc nam hỗ trợ điều trị Ung thư nổi tiếng ở Trung Quốc.

2. Cây xạ đen

Cây xạ đen
Cây Xạ đen là cây thuốc nam được sử dụng trong phạm vi nhân dân, y học cổ truyền có ít thông tin về cây xạ đen nhưng nó lại là một vị thuốc được lưu truyền và sử dụng trong đồng bào người Mường Hòa Bình từ hàng trăm năm trước và còn có tên là cây ung thư.

Một số người bệnh Ung thư có sự chuyển biến rõ rệt sau khi sử dụng bài thuốc Cây xạ đen từ một bà mế người Mường. Thông in ấy đã thu hút nhiều nhà khoa học. Năm 2002, sau nhiều năm nghiên cứu kỹ lưỡng về cây thuốc này Giáo sư Vũ Thị Tâm – Học viên quân y đã được nhà nước công nhận công trình nghiên cứu về “Cây xạ đen và hiệu quả điều trị bệnh Ung thư”, công trình nghiên cứu của Giáo sư Vũ Thị Tâm từ đó đến nay đã mở ra những niềm hy vọng mới cho bệnh nhân Ung thư.

3. Cây bán chi liên

Cây bán chỉ liên
Cây bán chi liên hay còn gọi là cỏ đa niên, hoàng cầm râu một vị thuốc nam mọc nhiều ở một số tỉnh miền núi phía Bắc. Cây là một vị thuốc được dùng nhiều trong Y học cổ truyền làm thuốc xổ tiêu và tẩy độc. Chính tác dụng xổ tiêu và tẩy độc của cây bán chi liên mà ngày nay cây được dùng làm thuốc hỗ trợ điều trị Ung thư, giúp tiêu xổ U bướu. Bán chi liên thường được dùng kết hợp với cây Bạch hoa xà thiệt thảo và cây xạ đen (những vị thuốc có tác dụng tiêu khối u) mà chúng tôi giới thiệu trên đây.

DieuTriUngThu.com tổng hợp