Tóc giả che hói phủ bạc đỉnh đầu của Hagona có gì?

Bạn đang vật lộn với một đống lo âu về mái tóc hói? Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp vì đầu hói? Hay bạn đã tốn nhiều tiền cho việc điều trị, chăm sóc tại các spa, salon tóc những hiệu quả chẳng hề cao. ĐỪNG LO! Với bộ sưu tập tóc giả nữ miếng che bạc mái hói đẹp nhất của Hagona, mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết tận gốc. 

Tóc giả che hói phủ bạc đỉnh đầu là gì? 

Ứng dụng của tóc giả che hói phủ bạc đỉnh đầu 

Bên cạnh những sản phẩm tóc giả quen thuộc như tóc giả mái thưa, tóc giả nguyên đầu, tóc kẹp thì tóc giả che hói đỉnh đầu nữ, che phủ tóc bạc cũng dần được mọi người tìm kiếm nhiều để làm đẹp. Tóc giả che hói đỉnh đầu nữ, che phủ tóc bạc có da đầu hiện nay không chỉ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm như che tóc hói, tóc bạc mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc nên bạn có thể thoải mái tự tin hơn nhé. 

Bị hói đầu bắt đầu từ nhiều nguyên nhân khác nhau dần trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người trong đó có cả nam giới không chỉ riêng chị em phụ nữ. Ngày nay có nhiều biện pháp giúp cải thiện được tình trạng tóc hói, bạc như: cấy ghép tóc, chiếu tia laser, thuốc kích thích mọc tóc, sử dụng tóc giả….Trong đó sử dụng tóc giả đang được mọi người lựa chọn nhiều nhất bởi chỉ trong vòng chưa tới 5 phút bạn đã tự tin hơn không còn mặc cảm với khuyết điểm mà khó có thể ai phát hiện ra bạn đang sử dụng tóc giả. 

Tóc giả che hói đỉnh đầu nữ, che phủ tóc bạc hiện nay được các nhà sản xuất làm từ hai chất liệu chính là tơ tổng hợp và tóc thật. Mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Lời khuyên dành cho bạn nên sử dụng tóc giả làm từ tóc thật bởi những ưu vượt trội sau: 

Được sản xuất 100% từ tóc thật tự nhiên của con người nên các sợi tóc sẽ mềm mượt tự nhiên hơn, có thể thoải mái thay đổi tạo kiểu mà không lo hư tóc. Không chỉ vậy tuổi thọ của tóc thật cao hơn tóc tơ. 

Đột phá của tóc giả che hói đỉnh đầu nữ, che phủ tóc bạc làm từ tóc thật đó là lớp siêu da đầu, siêu thoải mái, siêu tự nhiên, nên khi sử dụng không bị lộ, không ai có thể phát hiện ra sự thật đằng sau mái tóc của bạn. Và các sợi tóc được móc thủ công, tỉ mỉ đến độ tinh xảo để cho ra đời mái tóc giả chân thực đến từng sợi tóc. 

Khắc phục được khuyết điểm của nhiều người vì tình trạng rụng tóc quá nhiều hay nhiều tóc bạc, để lộ mảng hói làm thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện. 

Tóc giả che hói đỉnh đầu là loại tóc giả có phần da đầu và được dệt tóc giả đều đẹp trông như thật. Tóc giả nữ che hói đỉnh đầu thường có dạng kẹp để kẹp trực tiếp vào chân tóc tự nhiên, từ đó che đi khuyết điểm hói đầu và tóc thưa mỏng một cách hoàn hảo nhất. 

Ưu nhược điểm của tóc giả che hói phủ bạc đỉnh đầu 

Ưu điểm:

Tóc giả che hói đỉnh đầu giúp che hói một cách hoàn hảo và chân thực nhất. Đặc biệt với các sản phẩm được làm từ tóc thật tự nhiên và siêu da đầu mang đến mái tóc giống thật 100%. 

Tóc giả che hói đỉnh đầu thường là dạng kẹp cho nên dễ dàng tháo lắp, đặc biệt là không sợ ảnh hưởng đến da đầu và tóc thật. 

Hiện nay tóc giả che hói đỉnh đầu đa dạng các kiểu dáng, kích thước và màu sắc dành cho cả nam và nữ. Vậy nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua được mẫu tóc giả cho người hói này nhanh chóng. 

Nhược điểm:

Với những ai sử dụng lần đầu có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì chưa quen hoặc chưa biết cách gắn kẹp ghim phù hợp làm tóc bị đau. 

Đặc điểm nổi bật của tóc giả che hói phủ bạc đỉnh đầu nhà Hagona 

Tóc giả nữ cao cấp miếng che tóc bạc siêu da đầu của Hagona là dòng sản phẩm được phụ nữ trung niên yêu thích nhất hiện nay, giúp các chị các cô lấy lại mái tóc dày đẹp, mềm mượt, bồng bềnh và trẻ trung. Tóc giả nữ che hói đỉnh đầu được làm bằng tóc thật 100%, siêu da đầu mang đến sự tự nhiên và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt an toàn tuyệt đối cho da đầu và sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận.  

Chất liệu tóc

Trên thị trường hiện nay có hai loại tóc mái che hói che bạc đỉnh đầu nữ dán kẹp là tóc mái được làm từ sợi tóc tự nhiên và tóc mái được làm từ sợi tổng hợp. Giá thành hai loại này chênh lệch nhau khá nhiều. Tuy nhiên lời khuyên cho các chị em khi chọn mua là nên sử dụng sản phẩm làm từ tóc tự nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. 

Thiết kế đa dạng

Tóc giả nữ che hói bạc của Hagona được tạo kiểu phù hợp cho nhiều khuôn mặt, tạo sự thanh thoát và trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Với tóc giả miếng che bạc phái đẹp sẽ nhanh chóng có được vẻ ngoài đầy tự tin, thỏa thích gặp gỡ và làm những điều mình thích với diện mạo đầy lôi cuốn. 

Đa dạng các dòng sản phẩm tóc giả cho nam và nữ

Nếu bạn đang hoài nghi về độ phong phú sản phẩm của Hagona, thì không cần phải lo lắng nữa nhé! Không chỉ chất lượng, thời trang và sành điệu mà tóc giả của Hagona còn vô cùng đa dạng với nhiều sản phẩm, phục vụ nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng.

Với rất nhiều dòng sản phẩm tóc giả che mái hói che bạc đỉnh đầu, tóc giả đội nguyên đầu, tóc dệt kẹp phím ngoạm cho cả nam và nữ, từ tóc mái giả, tóc giả nửa đầu, với độ ngắn, dài khác nhau, tóc giả Hagona chắc chắn sẽ khiến bạn “lạc lối” cùng đầy đủ những phong cách, mẫu mã, màu sắc của những bộ tóc giả vô cùng tỉ mỉ và chân thực. 

Quy trình sản xuất

Các mẫu tóc hói nữ tự nhiên sẽ được xử lý để đảm bảo độ mềm mượt, không còn tóc khô xơ chẻ ngọn. Sau đó thợ sẽ dệt tóc lại thành từng phím và gắn thêm vào đó một lớp tương tự da đầu vô cùng tự nhiên và thoáng. Với sự khéo léo tỉ mỉ trong quy trình sản xuất, khi sử dụng sẽ rất khó để phân biệt đâu là tóc giả đâu là tóc thật. 

Xưởng sản xuất tóc giả Hagona

Là một trong những thương hiệu tóc giả cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tóc giả Hagona có trụ sở công ty sản xuất tóc giả và xưởng chính tại TP.HCM. Mới đây Hagona vinh dự nhận chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2020 do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây được xem là minh chứng rõ nhất để tóc giả Hagona có thể khẳng định được vị thế của mình trong ngành tóc giả tại Việt Nam. 

Hướng dẫn cách dùng tóc giả che hói đỉnh đầu nữ đơn giản tại nhà 

Cách sử dụng tóc giả nữ che hói đỉnh đầu rất đơn giản, bạn có thể tham khảo qua các bước và video hướng dẫn chi tiết sau đây nhé: 

Bước 1: Chải đều tóc thật và rẽ ngôi chuẩn xác

Bước 2: Tháo ghim kẹp ở tóc giả, sau đó ướm sao cho ngôi ở tóc giả trùng với ngôi tóc tự nhiên.

Bước 3: Cố định ghim kẹp vào chân tóc thật, chỉnh sửa lại sao cho đều đẹp và đồng bộ nhất

Bước 4: Chải lại tóc và sử dụng một ít xịt dưỡng cho tóc giả được mềm mượt hơn. 

Với những chia sẻ trên đây, Hagona hy vọng quý khách hàng đã có cái nhìn chân thật hơn về sản phẩm tóc giả che hói phủ bạc đỉnh đầu nữ của chúng tôi. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ! 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM 

Website: https://Hagona.vn

Zalo: 09.666.888.34

Email: hotro@Hagona.com

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/