Cấy ghép implant có đau không? Nha khoa Thùy Anh Cầu Giấy

  Cấy ghép implant có đau không chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi thực hiện phương pháp này. Theo mô tả thì bác sĩ sẽ thực hiện cấy trụ implant vào trong xương hàm, việc cấy ghép sẽ tác động tới mô mềm. Chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Hà Nội – nên thực hiện cấy ghép implant ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu cấy ghép implant để phục hình răng mất thì nha khoa Thùy Anh – đơn vị chuyên sâu về trồng răng implant chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với đội ngũ giỏi chuyên môn, kỹ thuật tốt, cùng trang thiết bị hiện đại, nha khoa Thùy Anh đã thực hiện cấy ghép thành công cho hơn 4000 case mất răng với các tình trạng khác nhau.

Vậy cấy ghép implant có đau không?

Quá trình cấy ghép implant có đau không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kỹ thuật cấy ghép của bác sĩ, thuốc tê, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ… Nếu bạn thực hiện cấy ghép implant tại nha khoa Thùy Anh – đơn vị chuyên sâu về cấy ghép implant thì bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không hề đau nhức.

Những yếu tố đảm bảo case cấy ghép implant tại nha khoa Thùy Anh diễn ra nhẹ nhàng – chính xác – không đau:

– Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng lân cận vị trí cấy ghép và má ngoài. Thuốc tê lidocain 2% được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, đảm bảo liều sử dụng thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả gây tê lâu dài, do đó tránh được những biến chứng liên quan tới ngộ độc thuốc tê. Dựa vào kết quả kiểm tra tổng quát, bác sĩ sẽ chỉ định lượng thuốc gây tê phù hợp với tình trạng hiện tại của bệnh nhân. Lượng thuốc này sẽ giúp bệnh nhân thoải mái và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

– Thời gian cấy ghép nhanh, chỉ khoảng 30 phút/trụ implant. Nên tại nha khoa Thùy Anh nhiều bệnh nhân chưa kịp cảm nhận đau nhức thì bác sĩ đã hoàn thành ca cấy ghép.

– Nha khoa Thùy Anh trang bị máy cấy ghép implant XCUBE hiện đại nhất hiện nay, máy chụp phim toàn hàm CT Conebeam, máy siêu âm Piezotome hỗ trợ việc nâng xoang, ghép xương trong trường hợp xương hàm bị tiêu. Ngoài ra, các phương tiện cấp cứu như máy đo huyết áp, bình oxy, mặt nạ dưỡng khí, thuốc hạ áp, thuốc chống shock đều được chúng tôi trang bị đầy đủ để đảm bảo case phẫu thuật diễn ra an toàn.

Bên cạnh yếu tố trang thiết bị, kinh nghiệm của bác sĩ điều trị cũng có vai trò rất lớn trong việc giúp quá trình trồng răng Implant diễn ra thoải mái. Bên cạnh đó, các bác sĩ giàu kinh nghiệm còn có khả năng xử lý và khắc phục nhanh chóng các biến chứng có thể xảy ra khi cấy ghép Implant. Lúc này, tỷ lệ và hiệu quả thành công của trồng răng Implant cũng vì thế mà cao hơn.

– Tất cả bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Thùy Anh đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chuyên sâu về trồng răng implant do bộ Y tế cấp.

– Kỹ thuật trồng răng Implant mới nhất Flapless không rạch vạt lợi – không đau – không chảy máu – không sưng nề.



Hi vọng thông tin bài viết trên đã giúp bạn hiểu được cấy ghép implant có đau không và giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện điều trị phục hình răng mất.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/truoc-va-sau-khi-nieng-rang-khuon-mat-se-thay-doi-theo-huong-tich-cuc-hay-tieu-cuc/