Implant Dentium Hàn Quốc có tốt không?

 Trên thị trường implant hiện nay tại Việt Nam thì dentium Hàn Quốc là dòng sản phẩm khác được ưa chuộng bởi mức giá phù hợp với túi tiền. Vậy implant Dentium Hàn Quốc có tốt không? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo. 

Thông tin về Implant dentium Hàn Quốc

Hiện nay, với sự tiến bộ vượt bật của khoa học kỹ thuật đã cho phép ngành nha khoa phát triển thêm nhiều phương pháp hiện đại, giúp phục hình răng đã mất. Và vượt trội nhất vẫn là cấy ghép Implant cố định.

Trong đó, Implant Dentium Hàn Quốc - là thương hiệu Implant nổi tiếng và chất lượng, được sử dụng trong hầu hết các trường hợp bị mất răng: mất răng cửa, mất răng hàm, mất răng toàn hàm...

Implant Hàn Quốc bao gồm: mối liên kết giữa trụ Implant và Abutment implant với cấu trúc 10 vòng xoắn, cùng công nghệ xử lý bề mặt nhám phun cát giúp thêm tăng tính chắc chắn của trụ.

Tính thẩm mỹ của răng cũng rất cao, vì trụ được phục hình sâu dưới nướu 3mm, tăng độ bám dính vào xương. Từ đó, trụ Implant Dentium Hàn Quốc có thể tích hợp xương một cách dễ dàng và có sự ổn định cao.

Tính năng vượt trội của trụ implant dentium Hàn Quốc 


Trụ Implant Dentium Hàn Quốc có xuất xứ từ “xứ sở kim chi” - Hàn Quốc. Tuy loại Implant này được coi là sinh sau đẻ muộn so với các dòng trụ Implant khác được sản xuất từ các nước Châu Âu như Đức, Thuỵ Điển, ... nhưng lại được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao về độ bền, độ an toàn, chất lượng và hiệu quả không thua kém gì Implant Thuỵ Sỹ, Implant Mỹ, Implant Đức….

Khả năng tích hợp

Trụ implant được làm từ chất liệu titanium rất nhẹ và có tính ổn định lâu dài vì vậy dù tồn tại lâu trong môi trường khoang miệng cũng hoàn toàn không bị biến đổi.

Bên cạnh đó trụ implant Hàn Quốc có thiết kế là những vòng xoắn đặc biệt giúp tích hợp nhanh chóng với xương hàm tại các vị trí mất răng khác nhau. Điều này ngăn chặn hiệu quả tình trạng tiêu xương do mất răng cũng như rút ngắn thời gian hoàn thành việc cấy ghép implant.

Chịu được lực ăn nhai tốt

Trụ implant Dentium có độ bền chắc rất tốt và chịu được lực cao, thậm chí bền chắc hơn cả răng thật vì nó được cấu tạo từ 100% titanium nguyên chất không bị pha tạp chất. Chính vì vậy sau khi phục hình xong trụ implant hoàn toàn có thể đáp ứng vai trò của răng thật.

Tuổi thọ cao

Mặc dù tên tuổi thương hiệu không quá nổi tiếng như của châu Âu tuy nhiên tuổi thọ của implant Dentium Hàn Quốc không hề thua kém các loại trụ cao cấp của Thụy Điển, Thụy Sỹ,… Loại implant này có thể sử dụng tới trọn đời nếu bác sĩ cấy ghép theo đúng kỹ thuật và bản thân bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.

Vì thế, mọi ưu điểm mà chất lượng trụ Implant Dentium Hàn Quốc đem lại cho khách hàng hoàn toàn đáp ứng tốt các yếu tố như: độ chắc chắn của răng, tính thẩm mỹ cao, cải thiện sức khỏe và tự tin hơn trong giao tiếp.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/trong-rang-implant-mat-bao-lau-thi-on-dinh-khi-lam-co-dau-khong/